5 Sự thật chưa người nào biết về công dụng của ghế massage

Ngày đăng 25/10/2017 08:45

Ghế masage toàn thân là 1 sản phẩm chăm sóc sức khỏe xuất sắc, nhiều khách hàng của chúng tôi sau khi dùng sản phẩm nhận ra rằng công dụng của ghế massage không chỉ dành cho nghỉ ngơi và thư giãn mà còn được sử dụng để cải thiện các bệnh lý thường gặp và phục hồi sức khỏe. Hy vọng với thông tin hữu ích sau đây sẽ giúp bạn khám phá sự thật về ghế massage.

1.Ghế massage nâng cao năng lượng cuộc sống

Là 1 sản phẩm chăm sóc sức khỏe hoàn hảo ghế massage toàn thân đã và đang nằm trong số các sản phẩm được nhiều người lựa chọn. Ghế phân phối cho bạn năng lượng, làm trẻ hóa và tăng năng suất làm việc. Giờ đây công dụng của ghế massage không nằm trong việc thư giãn mà còn giúp quý khách giải quyết các vấn đề về sức khỏe trong cuộc sống.
Image Alt
Ghế massage nâng cao năng lượng cuộc sống
Ghế massage sẽ được tùy chỉnh để cung cấp cho bạn nhưng phút giây thư giãn, thực hành một loạt các kỹ thuật massage chuyên dụng và nhiều chương trình cài đặt sẵn mang lại nhiều lợi ích toàn diện. Các mẫu ghế massage có thiết kế sáng tạo sử dụng cơ chế massage bằng túi khí kết hợp với công nghệ massage cùng cơ chế bóp nhả con lăn từ đầu đến chân một cách linh hoạt. Nhờ thiết kế như thế mà lúc hoạt động, sản phẩm này sẽ nhanh chóng tạo ra hiệu quả, lưu thông khí huyết, điều hòa cơ thể, giảm các cơn đau nhức và xoa dịu những sức ép, stress, phục hồi thể trạng.

2.Ghế massage làm giảm đau mỏi

Một trong những trắc trở phổ biến mà nhiều quý khách của chúng tôi gặp phải là đau mỏi lưng do tính chất công việc ngồi nhiều hay hoạt động sai cách gây tác động xấu tới xương sống. Hiểu được những gì mà khách hàng mong muốn chúng tôi khuyến khích người dùng sử dụng 1 chiếc ghế massage toàn thân. Chắc chắn họ sẽ nhận được liệu pháp massage mong muốn mà không cần đi tới những trung tâm Spa hay các khóa trị liệu trâm cứu. Mọi sự đau đớn của sẽ được ghế massge giải quyết.
Image Alt
Trong một cuộc điều tra vừa mới đây với các quý khách đã sử dụng ghế massage, chúng tôi đã thu thập được ý kiến của chị Giang( Hà Nôi), chị cho biết: " Chứng mỏi vai gáy và đau nhức xương khớp của tôi đã giảm thiểu sau thời gian dùng ghế massage trong 5 tuần, ông xã tôi cũng hết đau mỏi lưng. Ghế massage thật sự là sản phẩm chăm sóc sức khỏe thật hữu ích"

3.Ghế massage giúp tuần hoàn máu tốt

Mục đích của massage chính là khiến cho cơ thể thư giãn, vì thế khi bạn sử dụng ghế massge toàn thân máu sẽ được tuần hoàn và đi tới tất cả những bộ phận trên cơ thể từ hộp sọ đến những ngón chân.
Điều quan trọng là ghế giúp cơ thể người dùng có lưu lượng máu tốt giúp loại bỏ độc tố và các chất có hại khỏi máu, các cơ quan và mô của bạn. Nó cũng sẽ giúp cơ thể hấp thu chất dinh dưỡng mà cơ thể bạn cần giúp trao đổi chất hiệu quả hơn

4.Liệu pháp xoa bóp mà ghế massage đem đến

Liệu pháp xoa bóp giúp giảm huyết áp cao đã được chứng minh trong một nghiên cứu năm 1999 của Viện nghiên cứu Touch Research, Đại học Nova Southeastern ở Florida và Trường Y Đại học Miami. Nghiên cứu bao gồm 30 người lớn đã được chẩn đoán bị cao huyết áp và họ đã được cung cấp 30 phút trị liệu trên ghế massge . Các liệu pháp mát xa được cung cấp hai lần một tuần trong 5 tuần.
Kết quả nghiên cứu cho thấy hầu hết những người tham gia đều giảm stress và lo lắng, đây chính là nguyên cớ gây ra bệnh huyết áp cao. Các nhà nghiên cứu kết luận rằng liệu pháp xoa bóp trong ghế massge có hiệu quả, làm giảm những triệu chứng có liên quan đến cao huyết áp và có thể làm giảm các biến chứng đe dọa đến mạng sống liên quan như nguy cơ đột quỵ hoặc hoặc đau tim.

5.Ghế massage giúp giảm Stress

Cuộc sống hàng ngày sẽ khiến cho chúng ta gặp nhiều suy nghĩ căng thẳng mà bộ óc phải tiếp nhận mỗi ngày. Đây chính là nguồn gốc chính gây ra các bệnh tim mạch và stress.Nó cũng có thể dẫn tới hiện trạng lo lắng gia tăng và có thể dẫn đến trầm cảm.
Image Alt
Ghế massage giúp giảm stress
Việc sử dụng dòng ghế mát-xa sẽ cung cấp cho bạn các liệu pháp trị liệu hữu ích, bạn hoàn toàn xóa bỏ được các lo lắng ngay lúc dùng ghế. Những dòng ghế này dùng những tính năng tiên tiến, giúp tránh đau nhức và số lượng chứng đau nửa đầu mà nhiều người phải gánh chịu. Bạn cũng sẽ được cải thiện giấc ngủ và giảm thiếu chứng bệnh mất ngủ thường gặp.
Nếu bạn để ý đến các mẫu ghế chăm sóc sức khỏe hoàn hảo này thì hãy tham khảo thêm thật nhiều các mẫu ghế massage trên web site của chúng tôi hoặc liên hệ qua Hotline: 0949.410.333 nhé.